English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Tin học Quốc tế ACIIDS lần thứ 2 (2010) tại Đại học Huế (27-06-2009 17:41)
Góp ý
Hội nghị quốc tế ACIIDS 2010  - (The 2nd Asian Conference on Intelligent Information and Database Systems) - Hội nghị Quốc tế với chủ đề Các hệ thống thông tin và cơ sở dữ diệu thông minh sẽ được tổ chức tại Đại học Huế vào các ngày 24 đến 26 tháng 3 năm 2010.

Hội nghị là diễn đàn để các nhà nghiên cứu thảo luận các kết quả nghiên cứu mới về phương pháp, cách tiếp cận các hệ thống tác tử và đa tác tử và các ứng dụng liên quan. Báo cáo khoa học được công bố tại hội nghị sẽ được xuất bản tại Nhà xuất bản Springer – Đức.

ACIIDS 2010 do Đại học Huế và Đại học Công nghệ Wroclaw phối hợp tổ chức tại Trung tâm Học liệu Đại học Huế.

Cho đến nay, Đại học Huế với vai trò là nơi đăng cai và là đối tác trong việc tổ chức ACIIDS đã hoàn thành một khối lượng công việc như: xây dựng trang web cung cấp thông tin Hội nghị tại địa chỉ http://aciids2010.hueuni.edu.vn/, mời các nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia vào Ban chương trình, mời gửi bài báo cho hội nghị, phối hợp với đối tác Ba Lan chuẩn bị cho việc xuất bản kỷ yếu. Dự kiến hội nghị sẽ có khoảng 200 báo cáo được chọn để trình bày tại các phiên của hội nghị ngoài các báo cáo mời là các Giáo sư đầu ngành nổi tiếng trên thế giới.

Song song với hội nghị ACIIDS 2010, sẽ có những hội thảo chuyên đề dành cho nghiên cứu sinh và học viên cao học, là cơ hội để họ trình bày, thảo luận và báo cáo các kết quả nghiên cứu của mình trước những nhà nghiên cứu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ban tổ chức khuyến khích nghiên cứu sinh và học viên cao học gửi báo cáo. Các báo cáo được chọn sẽ được đăng vào tạp chí nghiên cứu khoa học đặc biệt trong nước. Ngoài ra, cũng sẽ có những workshop nhằm tạo cơ hội cho các nhà nghiên cứu, các chuyên gia, sinh viên gặp gỡ và trao đổi các chủ đề về mạng máy tính và các vấn đề liên quan, hệ thống thông tin web và lập trình & tính toán di động.

Hạn cuối gửi bài báo cho hội nghị: 20/9/2009
Mọi thông tin chi tiết xin truy cập tại: http://aciids2010.hueuni.edu.vn/  
Địa chỉ liên hệ:
Ban Tổ chức địa phương Hội nghị ACIIDS 2010
TS. Hoàng Hữu Hạnh
Ban Khoa học Công nghệ - Đại học Huế
Email: hhhanh@hueuni.edu.vn  
Điện thoại: 054-3825867
Fax: 054-3825902
 

Liên kết
×