English | Français   rss
Liên kết
Cuộc thi “Miss HCE 2012 - Duyên dáng giảng đường” (24-09-2012 02:10)
Góp ý

Tối 22/9/2012, Nhà văn hóa Thành phố Huế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Duyên dáng giảng đường - Miss HCE 2012”.

Được tổ chức 2 năm một lần, “Duyên dáng giảng đường - Miss HCE” cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về tâm hồn, trí tuệ, hình thể và kỹ năng sống của nữ sinh Trường Đại học Kinh tế. Đồng thời, cuộc thi nhằm tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất của trường tham gia các cuộc thi "Miss Đại học Huế". Đây cũng là cuộc thi nằm trong chuỗi chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường và tạo ra sân chơi bổ ích cho các thí sinh có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập cùng sinh viên cả nước và quốc tế. 

 

Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài thướt tha

Cuộc thi năm nay đã thu hút 104 thí sinh tham dự, một con số kỷ lục so với những lần tổ chức trước đây. Chương trình “Duyên dáng giảng đường - Miss HCE 2012” thực sự nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên trong toàn trường.

Tại vòng thi sơ khảo, 104 thí sinh đã trải qua hai phần thi trang phục áo dài và trang phục aerobic. Ban giám khảo đã lựa chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 06/10/2012, tại Nhà văn hóa Thành phố Huế.

Trước vòng chung kết, 20 thí sinh này sẽ tham gia phần thi phụ (Miss tài năng) thể hiện tài năng, năng khiếu bằng các hình thức hát, múa, vẽ, cắm hoa, võ thuật, MC… về chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, con người. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi “Miss HCE 2012 - Duyên dáng giảng đường” sẽ gồm: Hoa khôi; Á khôi 1; Á khôi 2; Thí sinh ăn ảnh nhất; Thí sinh tài hoa nhất; Thí sinh được nhiều người bình chọn; và Thí sinh có gương mặt khả ái nhất.

Theo Trường ĐHKT

Liên kết
×