English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Khoa học giành giải Nhất cuộc thi tìm hiểu giao thông đường bộ và lái xe an toàn (17-09-2012 08:28)
Góp ý

Chiều 16/9/2012, tại Giảng đường I Trường Đại học Sư phạm, Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với Bộ GD&ĐT, Cục CSGT Đường bộ – Đường sắt và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật GTĐB và Lái xe mô tô an toàn năm 2012 cho học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực các tỉnh miền Trung. Tham dự hội thi có 5 đội đến từ Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế và Khoa Du lịch cùng sự tham gia cổ nhiệt tình vũ của đông đảo các bạn sinh viên. 

 

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi lý thuyết, tiểu phẩm và lái xe an toàn. Ở phần thi thứ nhất, với 15 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, các đội đã thể hiện kiến thức sâu rộng khi trả lời xuất sắc nhiều câu hỏi khó, trong đó 3 thành viên đến từ Trường Đại học Khoa học đã trả lời đúng 15/15 câu hỏi của Ban tổ chức. Trong phần thi tiểu phẩm, các bạn sinh viên đã mang đến hội thi những tình huống hấp dẫn, phản ánh thực trạng nhận thức, thái độ lệch lạc của một bộ phận các bạn trẻ khi tham gia giao thông để qua đó chuyển tải những thông điệp đầy ý nghĩa về an toàn giao thông. Ở phần thi cuối cùng, nhiều thí sinh đã thể hiện tốt kỹ năng lái xe an toàn.

 

Kết quả, qua 3 phần thi sôi nổi, các thành viên đến từ Trường Đại học Khoa học đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư phạm và Khoa Du lịch đồng giải Ba.

 

Hội thi là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, trao đổi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm về luật an toàn giao thông, văn hoá giao thông, góp phần tuyên truyền và giảm thiểu tai nạn giao thông trong tầng lớp thanh thiếu niên.

 

Minh Phương

 

 

 

 

Liên kết
×