English | Français   rss
Liên kết
HUDACUP: Thêm một đội chia tay mùa giải (04-04-2011 21:06)
Góp ý
Sáng 3/4/2011 tại sân số 1 Trung tâm TDTT Tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra trận thi đấu cuối cùng  của Bảng A giữa hai Đội Đại học Y Dược gặp Đội Đại học Ngoại ngữ. Đội Đại học Y Dược được đánh giá cao hơn trong trận này do bề dày thành tích cũng như sự chuẩn bị chu đáo từ đầu mùa giải.

Đầu hiệp 1 đội Đại học Ngoại Ngữ đã dồn lên tấn công mong mở tỉ số sớm và cũng đã có những cơ hội gây nguy hiểm trước vòng cấm của Đại học Y Dược, tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu ĐHYD đã làm giảm nhịp độ tấn công của ĐHNN và mở những đường phối hợp nhõ phản công sắc sảo và ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1. Vào giữa hiệp 1 và sang hiệp 2 Đội ĐHNN bị xuống sức, thế trận đã thuộc về ĐHYD và đã ghi thêm 5 bàn thắng. Kết quả ĐHYD thắng ĐHNN với tỉ số 7/0. Đội ĐHYD chính thức xếp đầu bảng A và là đội đầu tiên của giải vào vòng bán kết. Hai đội ĐHSP và ĐHNN cùng chia tay mùa giải Bóng đá sinh viên Cup Huda năm 2011.

Sáng 4/4 tại sân Trung tâm TDTT Tỉnh Thừa Thiên Huế và buổi chiều tại sân vận động Tự Do Huế là cuộc chạy đua hấp dẫn, gay cấn của các đội  bảng B và C để xác định 3 đội của 2 bảng vào vòng bán kết.

Đoàn Dũng

Liên kết
×