English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Hội trại nghiệp vụ 26/3 (29-03-2011 08:17)
Góp ý
Trong không khí náo nức của các hoạt động chào mừng kỉ niệm 80 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (1931-2011), 36 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và hưởng ứng Năm Thanh niên 2011 do Trung ương Đoàn phát động, Đoàn Thanh niên Trường ĐHSP Huế tổ chức "Hội trại nghiệp vụ 26/3". Đến tham dự có đồng chí Phan Công Tuyên - Ủy viên thường vụ Tỉnh Ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế.

Hội trại nghiệp vụ là một hoạt động truyền thống của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế. Phát huy tinh thần của tuổi trẻ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Hội trại nghiệp vụ cũng là một sân chơi lành mạnh và bổ ích, là cơ hội để đoàn viên sinh viên thể hiện tài năng, kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ sư phạm của mình. 

Với nhiều ý nghĩa thiết thực và các hoạt động sôi nổi trong suốt 2 ngày 26-27/03, Hội trại đã mang lại cho các bạn đoàn viên sinh viên những niềm vui, tiếng cười, những giá trị của tinh thần đoàn kết, giao lưu với những kinh nghiệm, những bài học bổ ích về lịch sử của dân tộc, về rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, về bảo vệ môi trường cũng như lòng tự hào của sinh viên với mái trường Đại học Sư phạm Huế.

Nhân dịp này, BCH Đoàn Trường ĐHSP đã tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu giữa các thế hệ cán bộ đoàn với sự tham gia của các đồng chí nguyên là Bí thưa đoàn Trường qua các thời kỳ: Đồng chí Trần Đại Vinh, Bí thư Đoàn trường năm 1976; Đồng chí Trần Quốc Cảnh, Bí thư Đoàn trường năm 1977 – 1981, nguyên trưởng khoa Giáo dục Chính trị; Đồng chí Phan Công Tuyên, Bí thư Đoàn trường năm 1986 – 1987, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Lê Văn Anh, Bí thư Đoàn trường năm 1987 – 1988, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đồng chí Võ Văn Chính, Bí thư Đoàn trường năm 1988 – 1990; Đồng chí Võ Văn Kha, Bí thư Đoàn trường năm 1990 – 1999, Trưởng Ban thanh tra pháp chế Đại học Huế; Đồng chí Hồ Quang Chính, Bí thư Đoàn trường năm 1999 – 2004, Phó trưởng khoa tại chức; Đồng chí Trương Thế Quy, Bí thư Đoàn trường năm 2004 – 2009, Phó phòng CTSV.

 

Trong dịp này Đoàn Trường cũng đã trao 14 phần thưởng và giấy khen cho các Bí thư chi đoàn xuất sắc; 14 phần thưởng (1 điện thoại và Sim trị giá 1 triệu do công ty Mobifone tài trợ) cho đoàn viên sinh viên năm 1 có thành tích học tập tốt và rèn luyện tốt.

 

Trao kỉ niệm chương cho các thế hệ Bí thư đoàn Trường

 Trao giấy khen và phần thưởng cho các Bí thư chi đoàn xuất sắc

 Đ/c Phan Công Tuyên phát biểu và tặng hoa cho Đoàn Trường

Văn nghệ và rước đuốc truyền thống với chương trình lửa trại 26-3

Đội trò chơi lớn tổ chức Lễ chào cờ và rước đuốc truyền thống

Trao giải toàn đoàn cho các Liên chi đoàn

CTV

 

 

Liên kết
×