English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng các lớp đại học ngành Luật hệ đào tạo từ xa năm 2020 tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Phước (09-06-2020 10:02)
Góp ý

 

Trong các ngày từ 5-7/6/2020, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế (ĐTM&CNTT) đã tổ chức khai giảng Khóa Đào tạo đại học ngành Luật năm 2020 tại 3 tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Phước. Tham dự lễ có TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế, Viện trưởng Viện ĐTM&CNTT; ThS Nguyễn Văn Tuấn, Phó Viện trưởng cùng các cán bộ phụ trách đào tạo của Viện. Về phía các trạm đào tạo từ xa tại các địa phương có lãnh đạo các Trung tâm giáo dục thường xuyên Tỉnh.

 

 

Khai giảng đào tạo đại học ngành Luật học 2020 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Khai giảng đào tạo đại học ngành Luật học 2020 tại Bình Phước

 

Đây là kỳ tuyển sinh đầu tiên của Viện ĐTM&CNTT kể từ ngày thành lập vào tháng 01/2020 trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị (Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Học liệu, Trung tâm CNTT) của Đại học Huế.

 

Sau gần 04 tháng tạm dừng các hoạt động vì dịch Covid-19, sự khởi động trở lại các hoạt động tuyển sinh vào đầu tháng 6 năm nay rất phấn khởi và đầy khí thế. Có gần 200 hồ sơ đăng kí vào ngành Luật hệ ngắn hạn và dài hạn.

 

Tại lễ Khai giảng, Lãnh đạo Viện đã công bố quyết định trúng tuyển đối với 80 sinh viên ở Trạm ĐTTX tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, 40 sinh viên ở tỉnh Đồng Nai và 50 sinh viên ở tỉnh Bình Phước. Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng, TS. Đỗ Thị Xuân Dung chúc mừng các tân sinh viên vừa được công nhận trúng tuyển đồng thời nhấn mạnh bối cảnh thế giới, trong nước và các điều kiện thuận lợi của đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến, việc không phân biệt hình thức đào tạo ghi trong văn bằng (Luật 34/2018/QH14) và sự đa dạng trong nhu cầu bồi dưỡng nguồn nhân lực ngành Luật… là những động lực to lớn cho đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến phát triển nói chung và việc tham gia các chương trình đào tạo đại học ngành Luật của các sinh viên nói riêng. Viện ĐTM&CNTT cam kết mang lại cho học viên những giá trị tích cực, tạo môi trường học tập linh hoạt, thuận lợi, hỗ trợ tối đa các điều kiện về ứng dụng công nghệ, cũng như sự chuyên nghiệp trong quản lý đào tạo của Viện phối hợp với các trạm ĐTTX tại các tỉnh; và hy vọng trong tương lai sẽ có thể cung cấp thêm nhiều chương trình đào tạo theo hướng đào tạo mở, các hệ và phương thức đào tạo linh hoạt để học viên có thể hoàn thành những ước mơ nghề nghiệp và nhu cầu học tập, phụng sự xã hội của mình.

Khai giảng đào tạo đại học ngành Luật học 2020 tại Đồng Nai

 

Phát biểu trong lễ khai giảng, các đại diện tân sinh viên xúc động tri ân các Thầy Cô và cơ sở đào tạo đã tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được học tập trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và qua đó tích lũy tấm bằng cử nhân phục vụ cho công việc hiện tại hoặc tương lai.

 

Sắp đến, Viện dự kiến tổ chức khai giảng thêm 5-7 lớp tại các Tỉnh miền Tây Nam bộ, Tây Nguyên và Bắc miền Trung.

 

PV

Các tin mới hơn
Liên kết
×