English | Français   rss
Liên kết
Trường Thu về Công nghệ thông tin, chủ đề “Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng” (02-10-2018 14:14)
Góp ý

 

Diễn ra trong 5 ngày, từ 1/10 - 5/10, Trường Thu (Khóa học Mùa Thu) là hoạt động thuộc chiến lược phát triển chung của Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế về nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, không chỉ bó hẹp cho các đối tượng giảng viên và sinh viên của Nhà trường mà còn mở rộng ra xã hội. Sự kiện do Trường ĐH Sư phạm phối với hợp với Viện Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (JAIST) tổ chức đã khai mạc vào sáng 01/10/2018 với chủ đề "Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Gi ám đốc Đại học Huế dự phiên khai mạc. 

 

Tham gia khóa học còn có gần 40 học viên đến từ nhiều Trường Đại học trong địa bàn thành phố Huế và trên cả nước. Năm nay, có 5 giáo sư đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu lớn của Nhật Bản như Viện Quốc gia cấp cao về Khoa học Kỹ thuật (JAIST), Viện nghiên cứu quốc gia Nhật bản về CNTT (NII) và Trường Đại học Nagoya (Meidai).

 

Nội dung của trường thu hướng đến đối tượng là các nghiên cứu viên, học viên cao học, các giảng viên Đại học, kĩ sư công nghệ phần mềm và những sinh viên quan tâm. Trường thu sẽ giới thiệu các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao về Học máy (Machine learning), Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và Công nghệ phần mềm (Software engineering); trong đó có những chuyên ngành hẹp nhận được nhiều quan tâm trong giới nghiên cứu hiện nay như học sâu (Deep learning), Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural language processing).

 

Đây không chỉ là cơ hội cho các học viên được tiếp cận các chủ đề nóng trong Công nghệ thông tin nói chung cũng như khoa học máy tính và công nghệ phần mềm nói riêng, mà còn là dịp giao lưu với các giáo sư đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu lớn của Nhật Bản. Sau khóa học, ban tổ chức sẽ cấp các chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa học dựa trên kết quả của học viên. Đặc biệt, các học viên đạt kết quả tốt sẽ có cơ hội được các giáo sư phỏng vấn trực tiếp để tuyển đi du học nâng cao trình độ tại Nhật.

 

PV

Các tin mới hơn
Liên kết
×