English | Français   rss
Liên kết
Ký kết hợp tác giữa Khoa kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế với Trung tâm Đào tạo và Mô phỏng kỹ thuật HueBIM (24-09-2020 14:57)
Góp ý

Sáng ngày 24/9/2020 tại Khoa Kỹ Thuật và Công Nghệ - Đại học Huế, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, Khoa Trưởng Khoa Kỹ thuật và Công nghệ Đại học Huể và Ông Lê Quang Lộc, Giám đốc Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBIM đã ký kết hợp tác giữa Khoa Kỹ thuật và Công nghệ và Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBIM về việc tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm, tiếp cận nhanh với thực tiễn ngành nghề đang theo học. 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, Khoa Trưởng Khoa Kỹ thuật và Công nghệ Đại học Huể và Ông Lê Quang Lộc, Giám đốc Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBIM ký kết hợp tác 

 

Thỏa thuận hợp tác của Khoa với Doanh nghiệp nhằm mục đích tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên, giúp các em có sự chuẩn bị cần thiết để nắm bắt cơ hội khi gia nhập thị trường lao động. Đồng thời, tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em trong quá trình học và sau tốt nghiệp. Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBim sẽ phối hợp với Khoa trong việc đào tạo các kỹ năng về ựng dụng công nghệ mới trong thiết kế mô phỏng kỹ thuật các lĩnh vực Điện, Điện tử, Trí tuệ nhân tạo, Cơ khí và Xây dựng.

 

Sự hợp tác giữa Khoa và Doanh nghiệp hôm nay không chỉ mang đến cam kết việc làm, với mức lương cao cho từng sinh viên của Khoa, mà còn mang đến cho sinh viên cơ hội học tập thực tế thông qua thiết kế mô phỏng các dự án, tạo ra cơ hội trải nghiệm, lĩnh hội kiến thức của ngành nghề một cách thực tế.

 

Cũng trong sáng nay, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ đã ra mắt cậu lạc bộ Hue-AI do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ sáng lập và điều hành. Dịp này, Khoa đã phát động cuộc thi thiết kế logo và điểm check-in cho câu lạc bộ Hue-AI và Trung tâm Đào tạo mô phỏng kỹ thuật HueBim tài trợ giải thưởng dành cho sinh viên của Khoa.

 

 

Khoa KT-CN

Liên kết
×