English | Français   rss
Liên kết
Báo Người Lao động: Tư vấn và tuyển dụng việc làm cho sinh viên Đại học Huế (01-06-2010 09:56)
Góp ý
Nhằm trang bị và hỗ trợ cho sinh viên những kỹ năng tìm việc làm sau khi ra trường, ngày 22.5, Báo Người Lao động phối hợp với ĐH Huế đã tổ chức chương trình "Tư vấn và tuyển dụng việc làm cho sinh viên" năm 2010.

Tham dự chương trình này có hơn 400 sinh viên năm cuối của các trường đại học, khoa thành viên Đại học Huế. Tham gia tư vấn có đại diện Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Sở LĐ-TB-XH Thừa Thiên Huế, các doanh nghiệp như công ty cổ phần Long Việt, công ty đào tạo & giáo dục Á Âu, Ngân hàng Đông Á, công ty FPT tại Huế. Tại đây, những sinh viên năm cuối của ĐH Huế đã được giới thiệu về thị trường việc hiện nay tại TT Huế nói riêng và miền Trung nói chung, cơ hội được tuyển dụng tại các doanh nghiệp tham gia chương trình, và đặc biệt là đã được tư vấn các kiến thức và kỹ năng tìm kiếm, đăng ký tuyển dụng như thế nào để có kết quả cao.

Việc làm sau khi ra trường đang là một vấn đề bức xúc lớn đối với sinh viên năm cuối của các trường đại học. Với sự giúp đỡ của báo Người Lao động, trong 3 năm qua, đã có hàng nghìn sinh viên miền Trung, trong đó có sinh viên ĐH Huế được tư vấn, có 1400 sinh viên được tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

Nguyên Thu

Liên kết
×