English | Français   rss
Liên kết
Tập huấn “Kỹ năng phòng chống tội phạm, ma túy cho học sinh, sinh viên”. (29-10-2009 10:14)
Góp ý
Sáng ngày 25/10/2009 tại Hội trường Đại học Huế, số 03 Lê Lợi - Thành phố Huế, Đại học Huế đã phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lớp tập huấn "Kỹ năng phòng chống tội phạm, ma túy cho học sinh, sinh viên".

Trong những năm vừa qua được sự chỉ đạo sát sao của Bộ giáo dục và Đào tạo và Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại học Huế nhiều năm liền đã làm tốt công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên. 

Trước những thành tích đã đạt được, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động về phòng chống tội phạm, ma túy trong HSSV thời gian tới, sáng ngày 25/10/2009 tại Hội trường Đại học Huế, số 03 Lê Lợi - Thành phố Huế, Đại học Huế đã phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lớp tập huấn "Kỹ năng phòng chống tội phạm, ma túy cho học sinh, sinh viên". Qua lớp tập huấn này nhằm mục đích trang bị cho học sinh, sinh viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cơ bản để nhận biết và đối phó với các loại hình tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội nguy hiểm. 

Tham gia lớp tập huấn lần này có hơn 200 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn đại diện cho các lớp thuộc các trường thành viên, khoa trực thuộc Đại học Huế.

Sau khi nghe ý kiến chỉ đạo lớp tập huấn của TS. Lê Thanh Sơn, Phó giám đốc Đại học Huế, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống ma túy, tội phạm và tệ nạn xã hội Đại học Huế. Sinh viên tham gia tập huấn đã được xem các bộ phim tài liệu và nghe các báo cáo chuyên đề về công tác đấu tranh phong chống ma tuý, tội phạm và tệ nạn xã hội của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lưu Mạnh Cường

Liên kết
×