English | Français   rss
Liên kết
Tập huấn đánh giá chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn của AUN (19-06-2012 08:32)
Góp ý

Ngày 18/6/2012, Đại học Huế đã tổ chức tập huấn "đánh giá chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn AUN". Tham dự có PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo một số Ban chức năng và cán bộ tham gia công tác kiểm định chất lượng giáo dục của các trường, khoa, đơn vị trực thuộc.

 

Đợt tập huấn lần này do Đại học Huế phối hợp với Phó Giáo sư, Tiến sĩ TAN Kay Chuan, Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng - Trường đại học Quốc gia Singapore thực hiện. Tại buổi tập huấn, Phó Giáo sư, Tiến sĩ TAN Kay Chuan đã giới thiệu về các bộ tiêu chuẩn để Đại học Huế và các trường thành viên tiếp cận với chương trình kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - Quality Assurance, viết tắt là AUN-QA).

 

Trước đó, trong chuyến công tác của Đại học Huế với các trường đại học Singapore và Mạng lưới Đại học ASEAN, đoàn đã đã thăm và làm việc tại AUN, trao đổi cụ thể với TS. Choltis Dhirathiti, Phó Giám đốc AUN về lộ trình và khả năng gia nhập AUN của Đại học Huế, đặt nền tảng để Đại học Huế tiến tới gia nhập và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của tổ chức AUN-QA.

 

PGS.TS. TAN kay Chuan tại buổi tập huấn

 

 PGS.TS. TAN Kay Chuan và Phó Giám đốc Đại học Huế Lê Văn Anh

chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập huấn

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×