English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Trường Đại học Khoa học (24-05-2012 03:07)
Góp ý

 

Ngày 23/5/2012, tại Hội trường A1 Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế đã tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường. Tham dự buổi làm việc, về phía lãnh đạo Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chánh Văn phòng, Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc Ban Quản lý DAXD, Giám đốc Trung tâm CNTT; về phía lãnh đạo Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Nguyễn Văn Tận, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; cán bộ giảng viên là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, cán bộ chủ chốt từ trưởng bộ môn và tương đương trở lên.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đại học Huế đã lắng nghe lãnh đạo và cán bộ chủ chốt nhà trường trình bày những đề xuất, kiến nghị với Đại học Huế. Ngoài những kiến nghị của lãnh đạo nhà trường, tại buổi làm việc đã có 9 ý kiến khác nhau của cán bộ giảng viên, cán bộ chủ chốt đề xuất với Đại học Huế, chủ yếu liên quan đến các vấn đề về phụ cấp thâm niên và chế độ chính sách đối với cán bộ, các vấn đề liên quan đến hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, tuyển sinh và đào tạo đại học, đào tạo sau đại học, các vấn đề về tài chính và cơ sở vật chất...

 

Trên cơ sở các kiến nghị tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã chỉ đạo Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc Trung tâm CNTT và các Phó Giám đốc phụ trách các mảng công tác liên quan giải trình cụ thể trước lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường.

 

Kết luận tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã đưa ra một số giải pháp cụ thể liên quan đến những đề xuất, kiến nghị của lãnh đạo và cán bộ chủ chốt nhà trường, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện để Trường tiếp tục ổn định và phát triển.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×