English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Trường Đại học Ngoại ngữ (25-05-2012 08:25)
Góp ý

 

Thực hiện kế hoạch công tác, ngày 24/5/2012, tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường. Tham dự buổi làm việc, về phía lãnh đạo Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chánh Văn phòng, Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc Ban Quản lý DAXD, Giám đốc Trung tâm CNTT; về phía lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ có PGS.TS. Trần Văn Phước, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; cán bộ giảng viên là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, cán bộ chủ chốt từ trưởng bộ môn và tương đương trở lên.

 

Đây là hoạt động của Đại học Huế nhằm lắng nghe ý kiến và giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc tại các đơn vị, tạo sự thông suốt trong hoạt động quản lý điều hành. 

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Văn Phước - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã trình bày thực trạng và những kiến nghị của nhà trường đối với Đại học Huế. Nhiều ý kiến phát biểu, đề xuất của cán bộ giảng viên, cán bộ chủ chốt nhà trường với Đại học Huế liên quan đến các vấn đề tuyển sinh, đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học... Trong đó, có nhiều ý kiến của cán bộ giảng viên, cán bộ quản lý nhà trường bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cùng nhau tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện để Trường Đại học Ngoại ngữ phát triển nhanh, bền vững, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Đại học Huế.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã chỉ đạo Trưởng các Ban chức năng và các Phó Giám đốc phụ trách các mảng công tác liên quan giải trình cụ thể trước lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường. Kết luận tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã đưa ra một số giải pháp cụ thể liên quan đến những đề xuất, kiến nghị của lãnh đạo và cán bộ chủ chốt nhà trường, đồng thời đề nghị lãnh đạo các Ban chức năng đưa vào chương trình, kế hoạch công tác các nội dung kết luận của Giám đốc tại buổi làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện để Trường tiếp tục ổn định và phát triển.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×