English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp đón Ngài Allaster Cox - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam (02-06-2012 00:00)
Góp ý

 

Ngày 31/5/2012, Đại học Huế đã có buổi đón tiếp thân mật với Ngài Allaster Cox - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam. Tiếp ngài Đại sứ có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế; Chánh Văn phòng Đại học Huế, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế; đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, lãnh đạo Khoa Kinh tế và Phát triển, Trưởng phòng Khoa học công nghệ - hợp tác quốc tế.

 

Buổi tiếp đón và làm việc của Giám đốc Đại học Huế với Ngài Allaster Cox diễn ra trong không khí thân mật. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế thay mặt lãnh đạo Đại học Huế gửi lời cám ơn chân thành đến Ngài Đại sứ đã dành thời gian quý báu đến thăm Đại học Huế trước khi kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam.

 

Ngài Allaster Cox cũng bày tỏ mong muốn được chia sẽ kinh nghiệm và hiểu biết của mình đến người kế nhiệm Đại sứ toàn quyền Australia tại Việt Nam trong thời gian sắp tới để góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các trường đại học của Australia và các trường đại học của Việt Nam, trong đó có chương trình tiên tiến ngành Kinh tế Nông nghiệp liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và Đại học Sydney, Australia.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×