English | Français   rss
Liên kết
Thứ trưởng Bộ Giáo dục Trung Quốc thăm và làm việc tại Đại học Huế (18-05-2009 08:29)
Góp ý
Ngày 16/5/2009, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, sau khi tham dự Hội nghị cấp Bộ trưởng giáo dục đào tạo Á-Âu lần thứ hai (ASEMME 2), đoàn đại biểu Bộ Giáo dục nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa do Ông Hách Bình, Thứ trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Huế.
<body>

Tiếp đoàn có PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế; các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các ban chức năng Đại học Huế và hiệu trưởng các trường thành viên.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Hách Bình, đặc biệt đánh giá cao kết quả làm việc giữa Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân với đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo các nước ASEM về bảo đảm chất lượng, công nhận và chuyển đổi tín chỉ trong ASEM và phát triển nguồn nhân lực bền vững đáp ứng những nhu cầu của ASEM trong tương lai. Thứ trưởng Hách Bình đã khẳng định mối quan tâm và mong muốn hiệp ước hợp tác về giáo dục giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc ngày càng phát triển.

PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã giới thiệu một số kết quả xây dựng hợp tác giữa Đại học Huế và các trường đại học Trung Quốc trong thời gian qua và mong muốn thúc đẩy sự hợp tác ngày càng phát triển sâu rộng.

Kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Trung Quốc đã thăm Trung tâm Học liệu Đại học Huế.

Hồng Sam

 

 

 

</body>
Liên kết
×