English | Français   rss
Liên kết
Toạ đàm "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" (22-05-2009 11:09)
Góp ý
Ngày 22/5/2009, Công đoàn cơ quan Đại học Huế đã tổ chức buổi toạ đàm "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo".

Cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" được Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động từ tháng 7/2007. Các công đoàn cơ sở trong toàn Đại học Huế đã tổ chức nhiều hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giúp cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và đoàn viên, CNVC-LĐ nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và ý nghĩa về "tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" của mỗi thầy, cô giáo trong hoạt động giáo dục-đào tạo, ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, thường xuyên tự học nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và sáng tạo trong các hoạt động giáo dục và quản lý giáo dục, góp phần đổi mới mạnh mẽ sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

Buổi toạ đàm là dịp để cán bộ cơ quan Đại học Huế trao đổi những kết quả bước đầu của cuộc vận động, đánh giá thực trạng đội ngũ nhà giáo, các tiêu chuẩn về phẩm chất của nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trong giai đoạn hiện nay. qua đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường rèn luyện phẩm chất đạo đức, tự học và sáng tạo để mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Hồng Sam

Liên kết
×