English | Français   rss
Liên kết
Tiếng hát sinh viên nội trú: Bản tình ca đất nước (17-12-2007 08:36)
Góp ý
Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, tối 16/12, Trung tâm Phục vụ Sinh viên đã tổ chức Hội thi Tiếng hát sinh viên nội trú với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, tổ quốc Việt Nam.
<body>

Sáu đội văn nghệ của các khu KTX Đội Cung, Y Dược, Đống Đa, Tây Lộc, Trường Bia và KTX Lưu học sinh Lào đã trình bày những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu và có giá trị nghệ thuật cao, đem đến cho hội thi những âm hưởng các vùng miền của đất nước từ Tây Nguyên cho đến vùng Tây Bắc xa xôi. Đây là dịp để các bạn sinh viên từ các miền gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình bè bạn, trao đổi món ăn tinh thần.

Kết thúc Hội thi, đội văn nghệ sinh viên nội trú khu KTX Đống Đa đạt giải nhất toàn đoàn, KTX Y Dược đạt giải nhì, KTX Tây Lộc đạt giải ba. Đội văn nghệ sinh viên nội trú khu KTX Đội Cung và KTX Trường Bia đạt giải khuyến khích. Đội văn nghệ Lưu học sinh Lào được tặng cờ lưu niệm. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục múa, đồng ca, song ca, tam ca và đơn ca cho các tiết mục xuất sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 
 
 
 
 

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×