English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Hội thi tiếng hát sinh viên lần 2 (04-12-2007 07:59)
Góp ý
Ngày 01/12/2007 Đoàn TN Trường ĐH Ngoại ngữ Huế đã tổ chức Hội thi tiếng hát Đoàn viên - Sinh viên toàn trường lần thứ 2. Đây là một hoạt động lớn nằm trong chương trình hoạt động Đoàn năm học 2007-2008 của Đoàn Đại học Huế nói chung và Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ nói riêng.
<body>

Ngay từ đầu năm học Đoàn trường đã triển khai thông báo cụ thể về Hội thi và phát động phong trào văn nghệ đối với toàn thể đoàn viên - sinh viên trong trường. Các tiết mục tham gia Hội thi lần lượt được trải qua các vòng thi từ các cấp Chi đoàn, Liên chi đoàn. Với tinh thần hăng hái tham gia luyện tập, các tiết mục tham gia dự thi từ các đơn vị không những được đông đảo các bạn sinh viên nhận xét là sôi động, sáng tạo mà còn được Hội đồng Giám khảo và Ban tổ chức đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật.

Trải qua gần 30 tiết mục của 05 đơn vị tham gia dự thi và 04 giờ đồng hồ làm việc dưới sân khấu ngoài trời, Ban tổ chức, Ban Giám khảo đã phải cố gắng hết mình để có những kết quả chính xác và khách quan nhất. Các tiết mục đạt giải sẽ được Đoàn trường đầu tư về chất lượng trước khi lựa chọn tham gia Hội thi THSV cấp Đại học Huế dự kiến được tổ chức vào tháng 04/2008.

Trường ĐHNN
 

</body>
Liên kết
×