English | Français   rss
Liên kết
Tuyên truyền giáo dục về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên (13-12-2011 00:46)
Góp ý

Trong hai ngày 10 và 11/12/2011 tại trường Đại học Kinh tế và Khoa Luật, Đại học Huế đã phối hợp với Chi cục Dân số kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức các lớp tập huấn “Tuyên truyền giáo dục về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên” nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để các bạn hiểu thêm về bản thân, có thêm những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tự tin hơn trong trong cuộc sống.

Tham gia các lớp tập huấn lần này có gần 300 sinh viên năm thứ nhất đến từ hai đơn vị trong Đại học Huế đó là trường Đại học Kinh tế và Khoa Luật - Đại học Huế.

Sinh viên tham gia tập huấn đã được các báo cáo viên đến từ Chi cục dân số kế hoạch hoá giá đình tỉnh Thừa Thiên Huế cung cấp những thông tin, kiến thức về sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được xem các video clip, những tiểu phẩm tình huống thường gặp trong cuộc sống thường ngày để có thêm kinh nghiệm giải quyết vấn đề.

Tại lớp tập huấn lần này, các bạn còn được các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản chia sẻ, trao đổi và giải đáp những câu hỏi liên quan đến các vấn đề như: phòng chống HIV-AIDS, tình yêu, hôn nhân - gia đình, giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản …vv mà lâu nay các bạn không biết hỏi ai.

CTV.

Liên kết
×