English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm: Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ (23-06-2023 20:44)
Góp ý

 

Ngày 23/6, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ cho 17 nghiên cứu sinh, bằng Thạc sĩ cho 612 học viên khóa 29 (2020-2022). 

 
Từ năm 1991, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế đào tạo, bồi dưỡng sau đại học chỉ với 2 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ. Đến nay trường đã và đang triển khai đào tạo 12 chuyên ngành trình độ tiến sĩ và 30 chuyên ngành trình độ thạc sĩ; đã đào tạo được 29 khoá cao học, với gần 6.500 học viên được cấp bằng Thạc sĩ; trên 171 tiến sĩ.
 
 
 
Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm tặng hoa cảm ơn các thầy, cô đã hướng dẫn cho các học viên tại lễ tốt nghiệp.
 
 
 
 
17 Nghiên cứu sinh tốt nghiệp năm 2022 và 612 học viên cao học khóa 29 là những học viên đến từ nhiều vùng miền của đất nước: An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đăk Lăk, Gia Lai, Quảng Bình, Quảng Trị, TT. Huế… Phần lớn học viên là những cán bộ quản lý, là giảng viên, giáo viên có kinh nghiệm nghề nghiệp, làm công tác nghiên cứu, giảng dạy và quản lý giáo dục nhiều năm. Bên cạnh việc học tập, nghiên cứu theo quy định của chương trình và kế hoạch đào tạo, học viên còn phải thực hiện nhiệm vụ được giao ở cơ sở giáo dục.
 
 
Trong số các học viên tốt nghiệp đợt này có: ngành Toán: 75 học viên, ngành Vật lý: 37 học viên, ngành Hóa học: 51 học viên, ngành Sinh học: 32 học viên, ngành Hệ thống thông tin: 9 học viên, ngành Ngữ văn: 15 học viên, ngành Lịch sử: 14 học viên, ngành Địa lý: 60 học viên, ngành Giáo dục học: 42 học viên, ngành Quản lý giáo dục: 277 học viên. Kết quả đào tạo đã đạt được mục tiêu giúp học viên có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học, hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo.
 
 
 
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×