English | Français   rss
Liên kết
130 ý tưởng khởi nghiệp được hình thành sau chuỗi kick-off (26-06-2023 14:20)
Góp ý

Trong hai ngày 24-25/6, sau chuỗi kick-off khởi động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023, có 130 ý tưởng khởi nghiệp được hình thành từ gần 500 sinh viên các trường thành viên, đơn vị thuộc Đại học Huế. Trong số đó, dẫn đầu là Trường ĐH Y Dược với 133 sinh viên tham gia hình thành ý tưởng.

 

 

 

Kick-off khởi nghiệp năm 2023 nhằm đánh thức đam mê startup, thúc đẩy các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện và phấn đấu hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình, được tập trung 4 chủ đề chính: Công nghệ, khoa học sức khỏe, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội.

 

Chương trình với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong cả nước về khởi nghiệp. Bằng kinh nghiệm của mình, các chuyên gia đã chia sẻ các bí quyết khởi nghiệp, cách tìm ý tưởng, hướng dẫn sinh viên thực hành cách hình thành ý tưởng khởi nghiệp; những điều cần chuẩn bị cho mỗi người khi muốn khởi nghiệp…; qua đó, lan tỏa ngọn lửa khởi nghiệp đến các bạn sinh viên Đại học Huế.

 

Sau chuỗi hoạt động khởi động sẽ có các cuộc thi bình chọn trực tuyến các ý tưởng được hình thành mới nhằm tiếp tục lan tỏa thông tin cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×