English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKT: Trao bằng thạc sĩ cho 123 học viên (26-05-2014 00:00)
Góp ý

Chiều 25/05/2014, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức lễ tổng kết và trao bằng thạc sĩ cho 123 học viên khóa 2011-2013 thuộc các chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh và Kinh tế chính trị. TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ và trao bằng cho học viên.

 

Trường Đại học Kinh tế bắt đầu tuyển sinh bậc thạc sĩ từ năm 1999. Đến nay đã có 757 thạc sĩ tốt nghiệp ra trường và hiện có 589 học viên đang theo học ở 4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế nông nghiệp, Kinh tế chính trị và Quản lý kinh tế.

 

Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng nhiệt liệt biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực học tập của các học viên trong suốt quá trình đào tạo. Đồng thời khẳng định, kết quả của ngày hôm nay là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực của Trường Đại học Kinh tế đã có nhiều chủ trương, biện pháp tăng cường công tác quản lý, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập; sự quan tâm, chỉ đạo của Ban giám đốc và các ban chức năng của Đại học Huế, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của từng học viên trong quá trình  học tập.

 

 Trường ĐHKT

Liên kết
×