English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Tổ chức Lễ tốt nghiệp và phát bằng thạc sĩ khóa 2011- 2013 (17-03-2014 10:35)
Góp ý

Sáng ngày 14/03/2014, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và phát bằng thạc sĩ cho 63 học viên, khóa 2011 – 2013 chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh.

 

Dự Lễ, về phía Đại học Huế có: TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc; PGS.TS Lê Văn Thuyết – Trưởng Ban đào tạo sau đại học. Về phía Nhà trường có PGS.TS Trần Văn Phước -  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; TS. Phạm Thị HồngNhung – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng quý thầy cô tham gia giảng dạy và toàn thể 63 học viên được công nhận tốt nghiệp.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Phước đã đánh giá, tổng kết quá trình học tập và biểu dương sự nỗ lực học tập của các học viên, cũng như sự nhiệt tình của quý thầy cô tham gia giảng dạy. Với những kiến thức đã được học, mong rằng đây sẽ là bước khởi đầu trên con đường tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, có thể tiến xa hơn, nâng cao trong việc sử dụng ngoại ngữ…

 

Căn cứ vào kết quả học tập toàn khóa, kết quả luận văn tốt nghiệp và các mặt khác có liên quan, Nhà trường đã xét chọn 3 học viên được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học, gồm: Phạm Đức Phước, Giang Thị Kim Tú, Lê Thị Mỹ Xuyên. Trong tổng số 63 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng, không có trường hợp nào phải thi lại lần 2, điểm luận văn thấp nhất là 8 và cao nhất là 9,9.

 

PST.TS Trần Văn Phước phát biểu tại buổi lễ

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho học viên

 

 

Trường ĐHNN

Liên kết
×