English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp Đại sứ Australia tại Việt Nam (06-06-2013 10:19)
Góp ý

Sáng ngày 6/6/2013 tại Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Đại học Huế đã tiếp xã giao ngài Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam.

 

Tại buổi tiếp đón, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của các trường đại học Australia với Đại học Huế. Hiện nay, Đại học Huế đang hợp tác với một số trường đại học của Australia như Đại học Queensland, Đại học Sydney, Đại học New England với các chương trình đào tạo thuộc các lĩnh vực kinh tế, nông lâm và y dược. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn nhấn mạnh Đại học Huế có lợi thế là một đại học đa ngành, đa lĩnh vực và có đủ các điều kiện để hợp tác với với các trường đại học của Australia trên nhiều lĩnh vực và mong muốn ngài Đại sứ quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Đại học Huế có thêm nhiều chương trình hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên với các trường đại học của Australia.

 

Ngài Đại sứ Hugh Borrowman rất quan tâm đến việc hợp tác về giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học với Đại học Huế đặc biệt là các ngành như nông lâm, y dược và mong muốn làm cầu nối hợp tác giữa Đại học Huế với các trường đại học của Australia. Ngài Đại sứ cũng hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa giữa các trường đại học của Australia với các trường đại học của Việt Nam nói chung và Đại học Huế nói riêng, qua đó phát triển thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Australia.

 

                                                                                                                Trần Đức

 

Liên kết
×