English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Hội nghị Khoa học Sinh viên năm học 2014 – 2015 (08-12-2014 03:32)
Góp ý

 

Sáng ngày 7/12/2014, Hội nghị Khoa học Sinh viên năm học 2014 – 2015 đã diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế. Đây là diễn đàn để sinh viên trình bày những kết quả nghiên cứu, trao đổi khoa học; là cơ hội tôn vinh ý chí vượt khó, lòng say mê khoa học, sự sáng tạo của sinh viên và khêu gợi hứng thú nghiên cứu khoa học ở những sinh viên chưa tham gia nghiên cứu.

 

Trong bài diễn văn khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Đình Luyện – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết, đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2013 – 2014 và khẳng định “Nghiên cứu khoa học sinh viên đã trở thành nhiệm vụ thiết yếu và là nhu cầu của tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm Huế; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đem lại những giá trị khoa học, kinh tế văn  hóa không nhỏ. Do đó, các Khoa cần quan tâm, khuyến khích sinh viên đăng ký và thực hiện các hình thức nghiên cứu khoa học khác nhau, động viên giảng viên tham gia hướng dẫn khoa học cho sinh viên”.

 

Với những thành tích đạt được, Trường Đại học Sư phạm Huế đã tặng giấy khen cho 02 giảng viên và 11 sinh viên có thành thích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2013 – 2014.

 

Hội nghị Khoa học Sinh viên năm nay, Ban Tổ chức đã nhận được 47 bài báo cáo của 103 tác giả và nhóm tác giả gửi đến từ 10 khoa. Trong đó, 14 bài thuộc chuyên ngành khoa học tự nhiên, 33 bài thuộc chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn. Ban Tổ chức chọn ra 3 bài báo cáo trình bày tại phiên toàn thể, 17 bài báo cáo trình bày tại các tiểu ban (Khoa học tự nhiên, Khoa học Xã hội và nhân văn 1, Khoa học Xã hội và nhân văn 2 ) và 7 bài báo cáo trưng bày dưới hình thức poster. Các bài báo gửi tham gia Hội nghị đều được in trong kỷ yếu và đăng tải trên trang web của Trường.

 

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×