English | Français   rss
Liên kết
Xuân yêu thương 2012 (03-01-2012 07:23)
Góp ý

Tối ngày 31.12.2011, công trình “Tiếp sức đến trường và trồng rừng hỗ trợ thanh niên xã Đông Sơn lập nghiệp” của Đoàn Trường ĐHSP - Đại học Huế đã vinh dự được biểu dương một trong ba công trình thanh niên tiêu biểu – hưởng ứng “Năm thanh niên 2011” do Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức.

Đồng thời, tại Giảng đường 1 Trường Đại học Sư phạm đã diễn ra chương trình “Xuân yêu thương 2012” do Đoàn Trường ĐHSP phối hợp với Đoàn Công an Thành phố Huế và Hội bảo vệ Quyền trẻ em Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

Với truyền thống của tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm trong việc tổ chức các hoạt động xã hội hướng đến đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ 3 được Đoàn Trường ĐHSP tổ chức cho 100 học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Huế đang được học tập tại các lớp tình thương do các bạn đoàn viên sinh viên phụ trách giảng dạy. Tại chương tình, mỗi học sinh được hỗ trợ một suất quà Tết với 01 áo sơ mi trắng, bánh kẹo, vở học sinh, mũ, 01 phong bì lì xì (100.000) và một bữa ăn tối ấm cúng trong không khí chào đón năm mới, với tổng giá trị quà tặng của chương trình do các đơn vị hỗ trợ lên đến 20 triệu đồng.

Chương trình đã diễn ra trong khí chào đón năm mới với tiết mục múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh cùng các anh chị đoàn viên sinh viên và đoàn viên công an thành phố Huế biểu diễn.

PV

Liên kết
×