English | Français   rss
Liên kết
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sư phạm nhiệm kỳ 2012-2014 (11-01-2012 01:29)
Góp ý

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sư phạm đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần XX nhiệm kỳ 2012-2014 vào sáng 08/01/2012. Đ/c Nguyễn Quang Tuấn-Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế, TS. Nguyễn Công Hào-Bí thư Đoàn Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Thám-Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm đã đến tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2009-2011, Đoàn trường Đại học Sư phạm đã có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực trong các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác xây dựng Đoàn-Hội, phát triển Đảng viên trong SV được chú trọng phát triển. Đặc biệt trong năm 2011, để hưởng ứng “Năm thanh niên” do Tỉnh Đoàn Thừa Thiên phát động, nhiều hoạt động tình nguyện có ý nghĩa đã được tổ chức, như chương trình Thu yêu thương, Xuân yêu thương, chiến dịch “Mùa hè xanh” tại xã Nhâm và xã Đông Sơn (huyện A lưới), đặc biệt chương trình tình nguyện tại huyện Đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) nhằm hướng về biển đảo thân yêu, chương trình “Góp đá xây Trường Sa” với số tiền ủng hộ trên 30 triệu đồng là một trong những dấu ấn của Đoàn trường nhiệm kỳ qua. Trong đó, công trinh “Tiếp sức đến trường và trồng rừng hỗ trợ thanh niên Đông Sơn lập nghiệp” của Đoàn trường vinh dự được biểu dương là một trong 3 công trình thanh niên tiêu biểu.

 Nhiệm kỳ 2012-2014, với khẩu hiệu “Đoàn kết, sáng tạo, xung kích, hội nhập và phát triển”, Đoàn trường Đại học Sư phạm sẽ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng trong sinh viên, đẩy mạnh việc hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên nghiên cứu khoa học, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tiếp cận với Khoa học Công nghệ tiên tiến; phát huy mạnh mẽ các phong trào sinh viên xung kích tình nguyện, đồng thời đổi mới công tác quản lý đoàn viên, xây dựng tổ chức Đoàn các cấp ngày càng vững mạnh, xứng đáng là tổ chức tập hợp, giáo dục, bồi dưỡng sinh viên, là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

 Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sư phạm nhiệm kỳ 2012-2014 với 25 thành viên và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn Đại học Huế nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng Chí Phan Hoàng Hải được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn  trường nhiệm kỳ 2012-2014.

Liên kết
×