English | Français   rss
Liên kết
Trao học bổng Nguyễn Quang Phục và những người bạn cho sinh viên Đại học Huế (31-01-2013 07:44)
Góp ý

Ngày 30/1, Đại học Huế đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Quang Phục và những người bạn cho 41 sinh viên nghèo vượt khó. Đây là lần thứ 3 sinh viên Đại học Huế nhận được học bổng này. 

 

Tổng giá trị của 41 suất học bổng là 166 triệu đồng, bao gồm 5 suất mỗi suất có giá trị 12 triệu đồng; 4 suất mỗi suất có giá trị 6 triệu đồng, 6 suất mỗi suất có giá trị 5 triệu đồng và 26 suất mỗi suất có giá trị 2 triệu đồng.

 

Học bổng Nguyễn Quang Phục được trao thường niên cho sinh viên và học sinh Huế có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi để tiếp thêm tinh thần và nghị lực, vượt qua khó khăn để học tốt. Học bổng Nguyễn Quang Phục và những người bạn do thầy Nguyễn Quang Phục, một người Huế đang dạy học và định cư tại Na Uy cùng với những người bạn của thầy lập nên nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những sinh viên, học sinh Huế học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng đã được trao trong nhiều năm qua, đã góp phần giúp các bạn trẻ có thêm tinh thần cũng nghị lực tiếp tục vượt qua khó khăn để học tập tốt.

 

Phát biểu tại buổi trao học bổng, TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã cảm ơn quỹ học bổng Phục's Fond đã đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế trong những năm qua và căn dặn sinh viên phải sử dụng học bổng đúng mục đích phục vụ học tập tốt.

 

AH

Liên kết
×