English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tham dự “Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc” lần thứ IV, năm 2016 (22-04-2016 04:21)
Góp ý

 

Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc lần thứ IV, năm 2016 do Bộ Giáo dục-Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2016). Khu vực miền Trung và Tây nguyên được tổ chức vào ngày 19-20/4/2016, tại thành phố Đà Nẵng đối với các đơn vị giáo dục đóng trên địa bàn các tỉnh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa và các tỉnh Tây nguyên. 

 

 

 

Đơn vị Đại học Huế tham dự Hội thi với chủ đề “Sống như những đóa hoa” gồm các tiết mục: Đơn ca “Tổ quốc gọi tên mình”, Tam ca “Ôi quê tôi”, Tiết mục múa “Những bông hoa vùng cao”; và Tốp ca “Niềm vui mang nguồn sáng cho đời”. Qua phần trình diễn, các diễn viên không chuyên là thầy giáo, cô giáo và viên chức của Đại học Huế đã đem đến những lời ca, tiếng hát, điệu múa với nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện lòng yêu quê hương đất nước, tinh thần dân tộc thiêng liêng, hướng về nguồn cội, nơi nuôi dưỡng những người con đất Việt, trở thành những đóa hoa tỏa hương khoe sắc, tô đẹp cho đời và niềm tin vào tương lai, ước mơ vươn lên những đỉnh cao tri thức, yêu thương con người, để cùng dựng xây một đất nước gấm hoa – một niềm tự hào chung mang tên dân tộc Việt Nam. Đó cũng chính là trách nhiệm, là lý tưởng cao đẹp mà mỗi cán bộ giáo viên cần nỗ lực phấn đấu.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc của 19 đơn vị tham dự. Với 4 tiết mục, Đoàn Đại học Huế nhận được 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, đạt giải ba toàn đoàn và Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

 

Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc, đây cũng là dịp để cán bộ, nhà giáo và người lao động tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết giữa các đơn vị trong ngành giáo dục.

 

Một số hình ảnh của đoàn Đại học Huế tại liên hoan:

 

 

 

 

                                                                                  

        Hồng Vũ

Liên kết
×