English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học La Trobe- Úc (23-03-2011 09:51)
Góp ý
Ngày 15/3/2011, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với GS. John Ronsenberg, Phó Giám đốc Đại học La Trobe - Australia.

Đại học La Trobe là một trong những đại học hàng đầu về giảng dạy và nghiên cứu uy tín quốc tế về thành tích học thuật xuất sắc và đổi mới. Đại học La trobe được xếp hạng là một trong 100 trường đại học tốt nhất thế giới theo Phụ trương Thời Báo Giáo dục đại học (Anh Quốc) năm 2005. La Trobe cũng được xếp hạng là một trong 10 trường đại học tốt nhất của Úc năm 2006 và là một trong ba trường tốt nhất bang Victoria năm 2007, theo danh mục của Trường Đại học Giao thông Thượng Hải.

Đại học La Trobe có hơn 26.000 sinh viên, trong đó hơn 4500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia và 2700 cán bộ, nhân viên với môi trường học tập an toàn, tương trợ cho tất cả sinh viên quốc tế.

La Trobe luôn đặc biệt ưu tiên phát triển mối quan hệ hợp tác với Việt Nam. Trong chuyến làm việc lần này, GS. John Ronsenberg, Phó Giám đốc Đại học La Trobe và PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã cùng ký biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai đại học nhằm thiết lập các chương trình đào tạo liên kết ở những lĩnh vực thế mạnh của hai bên; trao đổi giảng viên và sinh viên; phát triển đào tạo đi đôi với nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh các chương trình liên kết nghiên cứu khoa học

PV

Liên kết
×