English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết văn bản ghi nhớ với Đại học Meiho - Đài Loan (23-03-2011 14:27)
Góp ý
Ngày 22/2/2011, tại Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế và GS. Shanda Liu, Giám đốc Đại học Meiho Đài Loan đã có buổi làm việc và ký kết văn bản ghi nhớ giữa hai đại học.

Đại học Meiho được thành lập từ năm 1966, là một đại học tư thục đứng hàng đầu ở Đài Loan, có 3 trường trực thuộc với 17 khoa đào tạo các ngành ở bậc cử nhân và 4 chương trình bậc thạc sĩ, hơn 9000 sinh viên và 300 cán bộ giảng dạy. Đại học Meiho rất quan tâm đến hợp tác với các trường đại học ở Việt Nam, đặc biệt là trong các lĩnh vực nghiên cứu về nông sản, công tác xã hội và đào tạo liên kết.

Hai bên đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các nội dung chính: trao đổi giảng viên và sinh viên giữa hai đại học, hợp tác nghiên cứu trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm và liên kết đào tạo các chương trình thạc sĩ.

Cũng tại buổi làm việc, GS. Shanda Liu đã giới thiệu khả năng sẽ cấp cho cán bộ Đại học Huế từ 2 - 3 suất học bổng thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và ngành Điều dưỡng sang học tại Đại học Meiho trong năm 2011.

HS

 

Liên kết
×