English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế khai giảng Lớp dự bị cao học thuộc chương trình "Đường đến giáo dục đại học" do quỹ Ford tài trợ. (24-02-2005 15:28)
Góp ý
Sáng ngày 24/02/2005 Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng lớp dự bị cao học năm 2005. Đây là lớp học thuộc khuôn khổ chương trình "Đường đến giáo dục đại học" do quỹ Ford tài trợ.

Chương trình này nhằm giúp đỡ cho những đối tượng thuộc diện khó khăn thiệt thòi có điều kiện bước vào đại học và sau đại học. Sau thời gian điều tra, khảo sát tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, đến hôm nay Ban Điều hành chương trình đã tuyển chọn được 32 học viên là các cán bộ, giáo viên của các trường PTTH, THCS từ các tỉnh trên vào học lớp ôn tập, bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành để dự tuyển sinh vào Cao học Huế năm 2005. 

Các cán bộ này đã hoàn tất giai đoạn 1 của chương trình học tại các tỉnh trong vòng 2 tháng, đó là phần tiếng Anh cơ sở  và hôm nay tập trung về đây để học tiếp giai đoạn 2, là tiếng Anh nâng cao và các môn chuyên ngành. Các học viên tham gia khoá học này được hỗ trợ các chi phí học tập, đi lại, tài liệu, thi cử, ...

Hy vọng với chương trình này sẽ có nhiều hơn các cán bộ có hoàn cảnh thiệt thòi có điều kiện học tập, nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, phục vụ tốt hơn cho công tác giáo dục trong tương lai.

Ngọc Trang - Đại học Huế

 

Liên kết
×