English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế khai giảng lớp dự bị Đại học thuộc chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài (27-01-2005 14:04)
Góp ý
Sáng ngày 27/01/2005, Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng lớp dự bị Đại học năm 2005. Đây là lớp học thuộc khuôn khổ chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài trợ.

Chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài trợ tại Đại học Huế là chương trình nhằm giúp đỡ cho các học sinh thuộc diện khó khăn thiệt thòi có điều kiện bước vào Đại học. Sau thời gian điều tra, khảo sát tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, Ban Điều hành chương trình đã tuyển chọn được 50 học sinh từ các tỉnh trên vào học lớp ôn tập, bồi dưỡng kiến thức thi đại học khối A để dự tuyển vào Đại học Huế năm 2005. Các học sinh tham gia lớp dự bị này sẽ được học miễn phí và được hỗ trợ các chi phí như đi lại, ăn ở, sách, vở, tài liệu và cả hồ sơ, lệ phí thi Đại học sắp tới.

Hi vọng rằng với chương trình này, trong tương lai sẽ có nhiều hơn các em học sinh thuộc diện khó khăn thiệt thòi được giúp đỡ, hỗ trợ để có thể đến với giảng đường Đại học.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ chương trình này, Đại học Huế đã tổ chức gặp mặt các sinh viên thiệt thòi đang học tập tại Đại học Huế và phát thẻ tham gia dự án cho các sinh viên này.

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×