English | Français   rss
Liên kết
Hội chợ việc làm sinh viên theo chương trình "LẠC VIỆT - ĐIỂM HẸN NHỮNG TÀI NĂNG" cho sinh viên ngành CNTT Đại học Huế (13-04-2005 10:06)
Góp ý
Sáng ngày 12/04/2005, Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt đã kết hợp với Trung tâm Tư vấn việc làm sinh viên Đại học Huế tổ chức Hội chợ việc làm theo chương trình "Lạc Việt - Điểm hẹn những tài năng" cho sinh viên ngành CNTT. Hội chợ lần này thu hút hơn 350 sinh viên đến từ các khoa CNTT của 2 trường ĐHKH và ĐHSP trong Đại học Huế.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã nhấn mạnh : Đây là chương trình tạo ra nhiều cơ hội giúp cho sinh viên ngành CNTT tìm kiếm  việc làm phù hợp với năng lực, khả năng của mình sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là dịp để giúp cho giáo viên ngành CNTT có được định hướng phát triển, bổ sung kiến thức trong đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong hiện tại và tương lai.

Ông Huỳnh Minh Sơn, Trợ lý Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt cũng đã có bài giới thiệu về Công ty Lạc Việt. Đây là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin với các lĩnh vực hoạt động chính như: thiết kế và phát triển Phần mềm ứng dụng; dịch vụ kỹ thuật tích hợp hệ thống, các giải pháp tổng thể; thiết kế; lắp đặt và quản trị mạng. Với phương châm sáng tạo, chuyên nghiệp, hữu ích, cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chương trình huấn luyện quy củ, chế độ lương bổng hấp dẫn, Lạc Việt thực sự là "điểm hẹn những tài năng CNTT" trong tương lai. 

Cùng với chương trình này, Công ty Lạc Việt đã trao 5 xuất học bổng, trị giá mỗi xuất là 1 triệu đồng cho những sinh viên CNTT đạt kết quả xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kỳ I năm 2004 - 2005 ở 2 trường ĐHKH và ĐHSP thuộc Đại học Huế. 

Danh sách các sinh viên được cấp học bổng:

1.      Nguyễn Thế Anh - ĐHKH

2.      Trần Thị Phương Chi - ĐHKH

3.      Hoàng Thị Ánh Dương - ĐHKH

4.      Trương Thị Hạnh - ĐHSP

5.      Lê Minh Chung - ĐHSP  

Ngọc Trang - Đại học Huế

 

Liên kết
×