English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị tổng kết hoạt động Thể dục thể thao năm 2004 (26-01-2005 08:19)
Góp ý
Chiều ngày 25/01/2005, Hội Thể dục thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động TDTT năm 2004.

Tại hội nghị, PGS.TS Lê Viết Ngư, Chủ tịch Hội TT ĐH& CN Huế đã đọc báo cáo tổng kết công tác hoạt động TDTT của Hội năm 2004 và phương hướng hoạt động năm 2005. 

Trong năm qua, mặc dù kinh phí của Hội TT ĐH&CN Huế có khó khăn so với nhu cầu hoạt động, cơ sở vật chất thiếu thốn, nhưng Hội đã khắc phục để hoàn thành kế hoạch hoạt động đề ra và thu được một số thành tích đáng khích lệ, cụ thể là phong trào tập luyện thể thao của CS, HS, SV ngày càng đông đảo hơn. Đạt được một số thành tích trên trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, Chính quyền, Hội TTĐH Việt Nam, Sở TDTT Thừa Thiên Huế, Đại học Huế, Ban Giám Hiệu các trường thành viên, các đoàn thể và đông đảo CB, SV trong toàn Hội nhiệt tình hướng ứng tham gia. Tuy thế, phong trào TDTT của Hội cũng vẫn còn một số tồn tại do phong trào tập luyện của các môn chưa đều, điều kiện về cơ sở vật chất chưa tốt, một số đơn vị chưa nhiệt tình tạo điều kiện để Hội có cơ sở hoạt động...

Cũng tại Hội nghị lần này, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc Đại học Huế cùng các thành viên trong thường vụ hội đã thảo luận, nêu những ý kiến đóng góp rất thiết thực và quý báu giúp cho Hội, bổ sung vào phương hướng hoạt động mới trong năm 2005, giúp cho hoạt động của Hội ngày càng phát triển, đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong khối Đại học và Chuyên nghiệp Huế trong tương lai.

Kết thúc Hội nghị, Hội cũng đã xét tặng bằng khen cho 3 Hội cơ sở có phong trào xuất sắc (ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học, ĐH Y khoa) , 4 Hội cơ sở có phòng trào tốt (ĐH Nông lâm, ĐH Kinh tế, CĐSP, TH Công nghiệp) cùng với 32 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào TDTT năm 2004.

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×