English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự New Zealand và Tổng Điều Hành Công ty Thương mại New Zealand. (01-02-2005 16:33)
Góp ý
Chiều ngày 01/02/2005, lãnh đạo Đại học Huế đã tiếp và làm việc với Bà Tổng lãnh sự Nicky Thomson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand và Ông Peter Healy - Tổng Điều hành Bộ phận phát triển Kinh tế khu vực của Công ty Thương mại New Zealand.

Tại buổi làm việc, Bà Tổng Lãnh đã có nguyện vọng tìm hiểu về các trường thành viên, các dự án, các chương trình hợp tác đào tạo và mối quan hệ giữa Đại học Huế với một số trường Đại học trên Thế gới, đặc biệt là mối quan hệ với các trường Đại học ở New Zealand. 

Nhân dịp này, Bà Tổng Lãnh sự cũng mong muốn sẽ là cầu nối để giúp cho Đại học Huế và một số trường Đại học ở New Zealand có thể thiết lập thêm các mối quan hệ trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực hợp tác đào tạo. Tháng 6/2005 sắp tới, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra buổi triển lãm về giáo dục với sự tham gia của 10 đến 12 trường Đại học New Zealand. Bà Tổng Lãnh sự chia xẻ thông tin này  với hy vọng đây là dịp để các thành viên ở Đại học Huế quan tâm và có ý định tìm hiểu về nên giáo dục của New Zealand có thể tham dự buổi triễn lãm này.

Cũng tại buổi làm việc, GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Giám đốc Đại học Huế đã đánh giá cao thiện chí của Bà Tổng Lãnh sự, những thông tin bổ ích mà Bà đã mang lại cho Đại học Huế và mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những dự án hợp tác, hỗ trợ đào tạo giữa Đại học Huế với các trường Đại học New Zealand trong tương lai.

Sau buổi làm việc với Đại học Huế, đoàn đã có cuộc viếng thăm và tìm hiểu về Trung tâm Học liệu - Đại học Huế.

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×