English | Français   rss
Liên kết
Đồng chí Hồ Xuân Mãn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế thăm Đại học Huế nhân dịp năm học mới (16-09-2007 23:03)
Góp ý
Nhân dịp đầu năm học mới, ngày 12/9/2007, Đồng chí Hồ Xuân Mãn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã có chuyến thăm Đại học Huế, khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia.

Vào đầu năm học mới này, Đại học Huế đã tiến hành nghiệm thu và bàn giao một số công trình tại khu quy hoạch Trường Bia để đi vào hoạt động như: nhà học và làm việc Trường Đại học Kinh tế, nhà làm việc Trường Đại học Ngoại ngữ, công trình ký túc xá lưu học sinh Lào, nhà học Đại học Huế.

Đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ tại Trường Bia, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng cán bộ và sinh viên Trường chuyển về cơ sở mới đẹp và khang trang. Đồng chí đã nhấn mạnh đến việc phát động sinh viên trồng cây xanh và bảo vệ môi trường trong khuôn viên Trường. Đồng chí cũng đã kiểm tra tình hình, tiến độ xây dựng các công trình trong khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia, tiến độ đền bù giải tỏa, các công trình giao thông, các nút giao thông vào giờ cao điểm...Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị chuyển về cơ sở mới sớm ổn định tổ chức để bắt đầu nhiệm vụ năm học mới với những thắng lợi mới.

Hồng Sam

Liên kết
×