English | Français   rss
Liên kết
Thêm một siêu thị Thuân Thành tại Trường Đại học Y Dược (24-09-2007 11:38)
Góp ý
Với mục đích đáp ứng nhu cầu mua sắm của hơn 5000 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ và sinh viên vào ra hằng ngày, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế hợp tác với HTX Thương mại dịch vụ Thuận Thành đã khai trương Siêu thị Thuận Thành trong khuôn viên Trường Đại học Y Dược.

HTX Thương mại dịch vụ Thuận Thành được thành lập vào năm 1976. Sau hơn 30 năm, hiện nay, hệ thống siêu thị Thuận Thành ở thành phố Huế đã được khách hàng tin cậy nhờ chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Được bố trí trong diện tích khoảng 500m2, Siêu thị Thuận Thành III được đầu tư thiết bị và hàng hoá khoảng 1,3 tỉ đồng bao gồm khu mua sắm và khu ăn uống với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, hợp vệ sinh. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho cán bộ, sinh viên và người nhà bệnh nhân tiết kiệm thời gian cho việc nghiên cứu, học tập và chăm sóc bệnh nhân.

Với phương châm "Môi trường an toàn tạo nên sức khoẻ và chất lượng cuộc sống", "Mong muốn của chúng tôi là mang lại sự an toàn để bảo vệ sức khoẻ cho cho mọi gia đinh", trong ngày đầu khai trương, Siêu thị Thuận Thành III đã thu hút đông đảo cán bộ, sinh viên và người nhà bệnh nhân đến mua sắm.

Hồng Sam

Liên kết
×