English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo triển khai quy trình PDCA cấp trường (12-09-2007 11:58)
Góp ý
Trong 2 ngày 11 và 12/9/2007, Đại học Huế đã tổ chức hội thảo triển khai quy trình đảm bảo chất lượng PDCA (Plan - Do - Check - Act) với sự tham gia của các đại diện bộ phận đảm bảo chất lượng của các trường thành viên, các ban trực thuộc.
<body>

Hội thảo lần này cũng có sự tham gia của các chuyên gia từ Đại học Saxion - Hà Lan với các báo cáo "Phương pháp cải thiện" thảo luận về chất lượng của một kế hoạch hành động và phương thức triển khai kế hoạch đó, "Quy trình PDCA trong chương trình đào tạo và khoá đào tạo", "Kế hoạch chiến lược cho hệ thống Đảm bảo chất lượng".

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế là đơn vị đã hoàn thành quy trình PDCA và đã tiến hành đánh giá ngoài. Tại Hội thảo này, ThS. Lê Đình, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Giáo dục đã trình bày về kế hoạch hành động của Trường Đại học Sư phạm. Đại diện Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế cũng đã báo cáo "Kết quả khảo sát và kế hoạch hành động của đợt khảo sát sinh viên tại Trường".

Thông qua hội thảo này các đơn vị đã có cơ hội thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và tiếp thu những phương pháp của các chuyên gia Trường ĐH Saxion - Hà Lan trong quá trình thực hiện quy trình đảm bảo chất lượng.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×