English | Français   rss
Liên kết
Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Đại học Huế (07-10-2007 23:40)
Góp ý
Ngày 5/10/2007, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế gồm Ông Nguyễn Văn Toàn - Uỷ viên Ủy ban Văn hoá, Giáo dục Thanh niên Thiếu niên và Nhi đồng, Ông Nguyễn Hội (Hoà thượng Thích Chơn Thiện) - Uỷ viên Ủy ban Đối ngoại, Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Uỷ viên Ủy ban Văn hoá, Giáo dục Thanh niên Thiếu niên và Nhi đồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ và sinh viên Đại học Huế.
<body>

Đoàn đã báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XII, đặc biệt, 7/7 đại biểu Quốc hội của tỉnh đều trúng cử tham gia các Uỷ ban của Quốc hội. Đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề của các đại biểu trước cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đã có 27 lượt ý kiến của cử tri xung quanh các nhóm vấn đề như cải cách hành chính, phát triển kinh tế, đặc biệt là các vấn đề giáo dục trực tiếp liên quan đến đời sống của cán bộ và sinh viên Đại học Huế. Sau khi lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cán bộ và sinh viên Đại học Huế, Đoàn đại biểu đã ghi nhận và lần lượt trả lời, giải thích những vấn đề liên quan đến thẩm quyền của Đại học Huế, của Tỉnh, của Trung ương. Những vấn đề thuộc tầm vĩ mô, Đoàn sẽ tổng hợp để trình ra Quốc hội tại kỳ họp tới.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×