English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2007 - 2008 (08-10-2007 10:17)
Góp ý
Sáng ngày 30 tháng 9 tại hội trường Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2007 – 2008. Tham gia hội nghị gồm toàn thể cán bộ viên chức và hợp đồng dài hạn. Hội nghị đã vinh dự đón tiếp PGS.TS Nguyễn Đức Hưng PGĐ Đại học Huế, ThS Nguyễn Duy Chinh, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế đến tham dự.
<body>


Tại hội nghị, PGS.TS Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt bản tổng kết công tác năm học 2006 – 2007, trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2007 – 2008 và nêu 6 định hướng lớn phát triển Nhà trường trong năm học này và những năm tiếp theo.

PGS.TS Nguyễn Đức Hưng đại diện lãnh đạo Đại học Huế phát biểu chỉ đạo hội nghị. TS Vũ Yến Sơn thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở phát động phong trào thi đua “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng với nhu cầu xã hội”.

Hội nghị cũng thông qua bản tổng hợp ý kiến đóng góp của các đơn vị đối với bản tổng kết và phương hướng công tác của Giám đốc Đại học Huế sẽ trình bày ở hội nghị cán bộ viên chức Đại học Huế lần thứ V. Hội nghị đã thảo luận phương hướng và nhiệm vụ năm học trên tinh thần dân chủ nói thẳng, nói thật những thuận lợi và khó khăn hiện tại của Nhà trường. Hội nghị cũng đã bầu 5 đồng chí vào Ban thanh tra Nhân dân và 8 đồng chí vào đoàn đại biểu đi dự Hội nghị CBVC Đại học Huế lần thứ V.

 Trường ĐHNN

</body>
Liên kết
×