English | Français   rss
Liên kết
Cơ quan Đại học Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (19-11-2012 00:00)
Góp ý

Chiều 19/11/2012, tại Hội trường 03 Lê Lợi, Cơ quan Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự lễ kỷ niệm có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan Đại học Huế;  các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Thường vụ Công đoàn Cơ quan Đại học Huế; lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng, cùng toàn thể cán bộ viên chức đang công tác và đã nghỉ hưu của Cơ quan Đại học Huế.

 

Tại Lễ kỷ niệm, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã phát biểu ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam. Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ viên chức lao động. Cùng với sự phát triển ngày một lớn mạnh của Đại học Huế, Cơ quan Đại học Huế trong những năm qua đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong tất cả các mặt công tác và các hoạt động, xây dựng được khối đoàn kết nhất trí, sự đồng thuận cao từ Đảng ủy, chính quyền, Công đoàn đến toàn thể cán bộ viên chức – lao động. Chất lượng công tác tham mưu, quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các Ban, các Văn phòng đã dần đi vào chiều sâu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Công tác quản lý tài chính, quản lý sử dụng tài sản, trang thiết bị thực hiện nghiêm túc, đúng quy định và tiết kiệm. Công tác quản lý điều hành của cơ quan ngày càng đi vào nền nếp, mối quan hệ công tác giữa các Ban với các trường thành viên, đơn vị trực thuộc về chuyên môn được liên thông kết nối chặt chẽ. Các hoạt động phong trào và công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần được chú trọng thường xuyên.

 

Trong thời gian tới, Đại học Huế sẽ tập trung mọi nguồn lực nhằm tạo bước đột phá về chất lượng đào tạo, tiếp tục khẳng định vị thế của một đại học trọng điểm quốc gia, một trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao với định hướng phát triển một đại học nghiên cứu. Trong bối cảnh đó, cơ quan Đại học Huế cần khẳng định và nâng cao hơn nữa vai trò, vị trí của một đơn vị tham mưu, đáp ứng được đòi hỏi và nhu cầu của công tác cơ quan trong tình hình mới. Cơ quan cần tiếp tục tạo ra được sự thống nhất về chính trị và tinh thần dân chủ, đoàn kết nhất trí, dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo để xây dựng cơ quan thực sự là cơ quan tham mưu có hiệu quả trong công tác quản lý của Đại học Huế.

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Cơ quan Đại học Huế có 4 tập thể và 2 cá nhân được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen; 6 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Đại học Huế (1957-2012), nhiều cá nhân và tập thể được tặng Giấy khen của Giám đốc Đại học Huế và Giấy khen của Thủ trưởng Cơ quan. Về khen thưởng của Công đoàn các cấp, Cơ quan Đại học Huế có 1 tập thể và 1 cá nhân được BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen; PGS.TS. Trịnh Thị Định, nguyên Phó Trưởng Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Huế được Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Xây dựng tổ chức Công đoàn"; nhiều tập thể và cá nhân được Ban Thường vụ Công đoàn Đại học Huế và Công đoàn Cơ quan tặng Giấy khen.

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

và đồng chí Đào Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan

tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo Ưu tú của Cơ quan Đại học Huế

 

NGƯT.PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế

trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân của Cơ quan Đại học Huế

 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan

tao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các cá nhân có nhiều thành tích

trong quá trình xây dựng và phát triển Đại học Huế (1957-2012)

 

NGƯT. GS.TS. Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế

trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Xây dựng và tổ chức Công đoàn" cho PGS.TS. Trịnh Thị Định

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×