English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012) (20-11-2012 02:43)
Góp ý

Sáng 19/11/2012, tại Hội trường 03 Lê Lợi, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Phan Công Tuyên - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Ngô Hoà - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, TS. Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, đại diện Ban Giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh; về phía lãnh đạo Đại học Huế có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế, các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Thường vụ Công đoàn, lãnh đạo các Ban chức năng, lãnh đạo các trường, khoa, đơn vị trực thuộc; các Giáo sư, Phó Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, Thầy Thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú của Đại học Huế.

 

Tại Lễ kỷ niệm, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, khẳng định những giá trị và thiên chức cao đẹp của nghề thầy giáo đồng thời đánh giá cao sự cống hiến của các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Đại học Huế cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp xây dựng và phát triển Đại học Huế. Nhân kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo của Đại học Huế và mong các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phấn đấu trong lao động và sáng tạo, khắc phục khó khăn, tận dụng cơ hội để đạt được nhiều thành công hơn nữa trên cương vị công tác, góp phần đưa Đại học Huế phát triển, trở thành một đại học tiên phong của khu vực, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

 

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, 17 nhà giáo của Đại học Huế vinh dự được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú trong đó có 1 Nhà giáo Nhân dân và 16 Nhà giáo Ưu tú. Năm nay, có 34 thầy giáo, cô giáo được Giám đốc Đại học Huế khen thưởng theo quy định khen thưởng Quỹ Khuyến khích tài năng của Đại học Huế. Trong đó, 3 cán bộ hướng dẫn nghiên cứu sinh của Đại học Huế bảo vệ thành công tiến sĩ trước thời hạn 6 tháng; 18 cán bộ bảo vệ thành công tiến sĩ trước 30 tuổi, trước 6 tháng, tự tìm học bổng nước ngoài và đã bảo vệ thành công tiến sĩ; 5 cán bộ đoạt các giải thưởng khoa học công nghệ cấp quốc gia; 7 cán bộ có công trình khoa học đăng trên các tạp chí khoa học uy tín.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hoà, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã chúc mừng các nhà giáo của Đại học Huế được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú và 34 cán bộ được Đại học Huế khen thưởng vì đã có những thành tích xuất sắc trong lao động và sáng tạo. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao thành tựu phát triển của Đại học Huế và các trường đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc trong công tác đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh khu vực miền Trung, Tây nguyên. Tỉnh Thừa Thiên Huế tự hào về ý chí và khát vọng vươn lên của đội ngũ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, đội ngũ nhà giáo và thầy thuốc của Đại học Huế. Đó là nguồn lực vô cùng quý báu không chỉ của Đại học Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế mà còn là nguồn lực quý báu của đất nước. Càng tự hào hơn với sức trẻ vươn lên của các thầy giáo, cô giáo, những tiến sĩ trẻ đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề dạy học. Phó Chủ tịch Ngô Hoà cũng mong rằng, Đại học Huế và các đơn vị trực thuộc ngày càng đoàn kết, chung một ý chí và khát vọng vươn lên để trở thành một đại học mạnh, góp phần mở ra triển vọng của tỉnh Thừa Thừa Thiên Huế trong tiến trình phát triển để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

 

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Đại học Huế:

 

Đồng chí Ngô Hoà, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế 

phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí Ngô Hoà, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

và NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế

trao Quyết định của Chủ tịch Nước và tặng hoa cho NGND.GS.TS. Huỳnh Văn Minh

 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế

trao Quyết định của Chủ tịch Nước phong tặng Nhà Giáo Ưu tú cho các nhà giáo của ĐHH

 

 

NGƯT.PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế

trao Giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho các thầy giáo có thành tích hướng dẫn NCS của ĐHH

bảo vệ thành công tiến sĩ trước thời hạn 6 tháng

 

NGƯT.PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế

và... 

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

trao Giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho các thầy giáo, cô giáo

có thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo theo Quỹ Khuyến khích tài năng của ĐHH

 

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×