English | Français   rss
Liên kết
Nguyễn Thị Như Ý đoạt danh hiệu Miss Đại học Huế 2012 (12-11-2012 08:51)
Góp ý

Vương miện Hoa Khôi Đại học Huế 2012 đã chính thức được trao cho Nguyễn Thị Như Ý, sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế vào đêm chung kết tối 11/11/2012 tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Thừa Thiên Huế. Hơn 3000 khán giả đã có mặt tại đêm chung kết để cổ vũ cho 30 thí sinh đã vượt qua phòng sơ khảo. 

 

Miss Đại học Huế 2012 với chủ đề “Vẻ đẹp tỏa sáng cùng tri thức” là sự tiếp nối thành công của Miss Đại học Huế 2008 và 2010 do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Đại học Huế tổ chức. Năm nay Miss Đại học Huế đã có sự đổi mới cả nội dung và hình thức, thu hút sự quan tâm động đảo của học sinh, sinh viên và nhân dân Thừa Thiên Huế. Để có mặt tại đêm chung kết các thí sinh đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn bắt đầu từ vòng Sơ khảo với sự tham gia của 49 thí sinh, sau đó chọn ra 30 thí sinh vào các vòng: Miss Tài năng, Miss Thân thiện, Miss Trí tuệ, Miss Thời trang và đêm chung kết.

  

Đêm chung kết diễn ra với sự phối hợp hài hòa giữa nội dung chương trình, âm thanh, ánh sáng, màu sắc, đã để lại ấn tượng đẹp cho khán giả. Các thí sinh không chỉ phô diễn sự duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, năng động trong trang phục thể thao và quyến rũ trong trang phục dạ hội mà còn thể hiện trí tuệ của mình qua phần thi ứng xử.

 

Phần trả lời câu hỏi thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình về vẻ đẹp của người con gái Huế đã giúp Nguyễn Thị Như Ý, Trường Đại học Kinh tế giành ngôi vị Hoa khôi Đại học Huế 2012. Á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Châu Quỳnh Như đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Á khôi 1 được trao cho thí sinh Phan Hoàng Kim Ngân đến từ Trường Đại học Khoa học. 

 

Các giải phụ gồm: Gương mặt khả ái nhất - Trần Thị Minh Thư (Trường Đại học Nghệ thuật); Người đẹp ăn ảnh nhất - Lê Thị Hà Thu (Khoa Du lịch – ĐH Huế); Người đẹp áo dài - Thân Thị Ái Hoa (Trường Đại học Sư phạm); Thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội Facebook - Lê Hoàng Thùy Dung (Trường Đại học Ngoại ngữ); Thí sinh được bình chọn nhiều nhất - Nguyễn Thị Phương Thảo (Trường Đại học Kinh tế); Giải Miss Thân thiện đã được trao cho Đinh Hồng Kim Cương (Trường Đại học Khoa học); Giải Miss Tài năng thuộc về Bùi Huyền Trang (trường Đại học Kinh tế). Đặc biệt năm nay Ban tổ chức đã trao thêm 1 giải phụ rất có ý nghĩa đó là Miss Hữu nghị cho thí sinh Daoheuang Bounyareth đến từ Trường ĐH Y - Dược.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế (trái) và sinh viên Nguyễn Thị Châu Loan, cựu hoa khôi Đại học Huế 2010 (phải) trao giải Hoa khôi cho thí sinh Nguyễn Thị Như Ý - Trường Đại học Kinh tế (giữa)

 

5 thí sinh được lọt vào vòng thi ứng xử

Nguyễn Thị Như Ý trong phần thi trang phục dạ hội

Thí sinh Daoheuang Bounyareth với phần thi ứng xử

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế (bìa phải) và ThS. Phan Hoàng Hải, Bí thư Đoàn Thanh Niên Đại học Huế tặng hoa cho các nhà tài trợ cuộc thi Miss Đại học Huế 2012

Trần Đức

Liên kết
×