English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20-11-2012 05:00)
Góp ý

Chiều 19.11.2012, Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 



Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Lê Văn An - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thanh Bồn - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Văn Minh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Hoàng Mạnh Quân - Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban. Các đại biểu từ Hội cựu giáo chức Trường ĐH Nông Lâm có TS.Trần Đức Dục - Hội trưởng, NGND.GS.Võ Hùng-Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT Nguyễn Ngọc Thâm-Nguyên phó hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Kinh - Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các Nhà giáo ưu tú của Trường.
 

PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Tại buổi lễ, NGƯT - PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu bày tỏ niềm tự hào khi được mang trên mình trọng trách của một người thầy giáo, cô giáo; phải là những tấm gương sáng về đạo đức, trí tuệ để thế hệ sau noi theo và phấn đấu.

 

Trong những năm qua, nhà trường đã không ngừng đạt được những thành quả rất đáng khích lệ như đã từng bước nâng cao trình độ của cán bộ giảng viên, cải thiện điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nghiên cứu giảng dạy. Năm nay, nhà trường có 4 giảng viên đang được xem xét để được công nhận  chức danh Phó Giáo sư; đó là: thầy giáo Huỳnh Văn Chương - Khoa TNĐ&MTNN, cô Đỗ Thị Bích Thủy, cô Hoàng Thị Thái Hòa, cô Trần Thị Thu Hà. 

 

Cũng tại buổi lễ đại diện cho các NGND, NGƯT, PGS.TS Phan Hòa, Nguyên bí thư Đảng ủy Nhà trường đã có bài phát biểu cho rằng nghề giáo là nghề đặc biệt bởi đối tượng của nó là con người, là nghề mà xã hội luôn dành những ưu ái, nể trọng và luôn thôi thúc các thầy giáo, cô giáo phải tự hoàn thiện mình để đảm nhận trọng trách khó khăn này. Được Đảng và Nhà nước phong tặng những danh hiệu cao quý, PGS.TS cho rằng mỗi người thầy, người cô phải cảm thấy đó là một niềm vinh dự, tự hào và phải đóng góp nhiều hơn nữa cho nhà trường.

Đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng


Theo Trường ĐHNL
Liên kết
×