English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP tổ chức Kỷ niệm 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-2012 03:36)
Góp ý

Tối 17/11/2012, Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2012) nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Trong tiến trình 55 năm xây dựng và phát triển, biết bao các thế hệ nhà giáo kế tiếp nhau gắn bó cả đời mình với sự nghiệp trồng người, bằng tâm huyết và năng lực của đội ngũ các thầy cô giáo, Trường Đại học Sư phạm Huế đã đào tạo hàng vạn giáo viên phục vụ sự nghiệp giáo dục trên mọi miền đất nước. Những cố gắng của mỗi thầy, cô giáo đã góp phần làm đẹp thêm truyền thống của nhà trường, nâng cao vị thế của trường ĐHSP Huế trong hệ thống các trường sư phạm. Các thế hệ thầy cô giáo đã để lại những tình cảm cao quý, chân thành từ người học, sự tôn trọng, tin yêu và kỳ vọng của xã hội.

 

Trường Đại học Sư phạm Huế hiện có 439 viên chức-lao động, trong đó có 27 Phó giáo sư, 89 Tiến sĩ, 185 thạc sĩ. Trường hiện đang đào tạo 17 chuyên ngành trình độ cử nhân sư phạm, 29 chuyên ngành trình độ thạc sĩ, 6 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ.

 

Với những thành tích đạt được trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học, trường Đại học Sư phạm Huế đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì. Nhân kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Huế vinh dự có thêm 3 thầy giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú là: TS. Lê Đình, PGS.TS. Trần Vĩnh Tường và PGS.TS. Trần Vui.

 

 Cũng nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức gặp mặt cán bộ về hưu và các Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú, các Phó giáo sư đã và đang công tác tại trường. Ngoài ra, các đơn vị trong trường cũng tổ chức tọa đàm nhân ngày 20/11.

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×