English | Français   rss
Liên kết
Sinh viên Đại học Huế đạt nhiều giải cao tại Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 2012 (26-10-2012 15:24)
Góp ý

Tối 25/10, đêm công diễn và trao giải Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ 12 năm 2012 khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Trường Đại học Thủy Lợi, Hà Nội. Tham gia Hội thi lần này có 16 đoàn với gần 80 tiết mục dự thi ở 3 thể loại là: ca, múa và nhạc. Đoàn nghệ thuật sinh viên Đại học Huế có 11 sinh viên, dự thi ở 02 thể loại là ca và nhạc với 5 tiết mục bao gồm: 01 hợp ca nam nữ, 01 đơn ca nam, 01 đơn ca nữ, 01 độc tấu đàn Guitar và 01 tốp ca nam.

Kết thúc Hội thi, đoàn Đại học Huế đạt 04 huy chương bao gồm: 01 huy chương vàng tiết mục “Con cò” ở thể loại tốp ca nam; 01 huy chương bạc tiết mục “Rạng rỡ tuổi 18” ở thể loại đơn ca nữ; 01 huy chương bạc tiết mục “Về nghe gió kể” ở thể loại đơn ca nam và 01 huy đồng tiết mục “Haru Haru” ở thể loại độc tấu đàn Guitar. Kết quả xếp hạng tâp thể, Đại học Huế xếp thứ ba giải toàn đoàn.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các chương trình tham gia hội thi năm nay đều có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn so với lần thi trước. Nhiều chương trình đã được dàn dựng công phu, có ý tưởng rõ nét, mang đậm bản sắc dân tộc. Các phần ca, múa, nhạc đều có những tiết mục xuất sắc, trình độ nghệ thuật điêu luyện mà theo đánh giá của các nhà chuyên môn, có thể ngang tầm với các tác phẩm chuyên nghiệp. Qua hội thi đã xuất hiện nhiều giọng ca sinh viên tốt, trong sáng, tiếng hát có nhiều sáng tạo, một số tiết mục hòa tấu, múa công phu, có ý tưởng tốt, hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

 

Mạnh Cường

Liên kết
×