English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ra quân chiến dịch tình nguyện hè (16-07-2012 00:51)
Góp ý

Sáng 15/7 tại Bia Quốc Học Huế, Đoàn TNCS HCM Đại học Huế đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2012. Chủ đề của chiến dịch hè năm nay là “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống đảm bảo an sinh xã hội”. 660 đoàn viên sinh viên thuộc các trường đại học, khoa thành viên Đại học Huế và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã hăng hái tham gia. 

Diễn ra trên các địa bàn khó khăn của các huyện Nam Đông, A Lưới của Thừa Thiên Huế, huyện miền núi Đakrông tỉnh Quảng Trị và huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình, các hoạt động tình nguyện sẽ tập trung vào các phần việc chính như thực hiện chương trình nước sạch, vệ sinh môi trường, tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, xây dựng các công trình thanh niên, tuyên truyền về công tác dân số kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc trẻ em, và tổ chức các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa nhân ngày 27/7...

Đây là năm thứ 15 tuổi trẻ Đại học Huế triển khai chiến dịch thanh nhiên tình nguyện hè đến với bà con ở các vùng sâu vùng xa trên địa bàn và các tỉnh lân cận. Qua 14 năm triển khai chiến dịch mùa hè xanh, những sinh viên tình nguyện của Đại học Huế đã và đang tạo ra một hình ảnh đẹp về một lớp thanh niên trí thức biết kế tục và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của các thế hệ cha anh đi trước, giàu lòng tương thân tương ái, sống có ích, có trách nhiệm với cộng đồng.

Ngọc Hà

Liên kết
×