English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế thăm và tặng quà sinh viên tình nguyện hè tại huyện Nam Đông (20-07-2012 00:00)
Góp ý

 Chiều 19/7/2012, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế và Th.S Phan Thanh Hải, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế đã thăm và tặng quà cho các sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2012 tại huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

 

Tại 2 xã Hương Phú và Thượng Lộ huyện Nam Đông, màu áo xanh tình nguyện của gần 200 sinh viên Trường Đại học Nghệ thuật, Khoa Giáo dục Thể chất và Khoa Du lịch đã mang lại nơi đây một bầu không khí năng động, vui tươi của tuổi trẻ. Trên trục đường chính đi vào xã Hương Phú, đoàn bắt gặp nhiều sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất đang hăng say dọn dẹp và làm vệ sinh môi trường trên một tuyến đường dài giữa trưa nắng chói chang của vùng rừng núi. Tại công trình xây dựng Trường Mầm non Hương Phú đang thi công, sinh viên Trường Đại học Nghệ thuật đang say mê từng nét vẽ trên các bức tường để kịp khai giảng năm học mới cho các em thiếu nhi. Một tổ công tác khác được điều động về tận nhà của mẹ Trần Thị Gái, một gia đình chính sách của xã Hương Phú để làm cỏ và chăm sóc vườn cây cho gia đình. Các bạn ở đây cho biết, ngoài việc tham gia giúp đỡ mẹ Trần Thị Gái, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nghệ thuật và Khoa Giáo dục Thể chất đã thăm và tặng 24 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất quà 200 ngàn đồng được trích từ quỹ hoạt động đoàn của 2 đơn vị.

 

Thay mặt lãnh đạo Đại học Huế, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bạn sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện tại hai xã Hương Phú và Thượng Lộ và mong muốn các em luôn phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ Đại học Huế để làm được nhiều việc có ích cho cộng đồng.

 

Th.S Phan Thanh Hải, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế cho biết, ngoài 2 xã Hương Phú và Thượng Lộ huyện Nam Đông, trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2012, sinh viên tình nguyện các trường, khoa, phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị còn tham gia nhiều hoạt động tình nguyện có ý nghĩa tại huyện Đakrông tỉnh Quảng Trị và huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Sinh viên tình nguyện Khoa Giáo dục Thể chất

hăng hái dọn sạch cỏ trên tuyến đường vào xã Hương Phú

Làm vườn và giúp đỡ cho các gia đình chính sách

 

 

 Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Nghệ thuật

vẽ trang trí cho trường Mầm non Hương Phú đang xây dựng để kịp khai giảng năm học mới

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

và Th.S Phan Thanh Hải, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế

tặng quà cho sinh viên tình nguyện Trường Đại học Nghệ thuật và Khoa Giáo dục Thể chất

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

thăm và tặng quà cho sinh viên tình nguyện Khoa Du lịch tại xã Thượng Lộ

 

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×