English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trung tâm Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Quốc tế Canvas Gate, mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên (09-04-2024 08:33)
Góp ý

Trong các ngày từ 05-09/04/2024, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và lãnh đạo các trường đại học thành viên: Ngoại ngữ, Nông Lâm, Y Dược, Khoa học; Trường Du lịch và Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Quốc tế Canvas Gate. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế và Canvas Gate, mang đến nhiều cơ hội mới cho sinh viên. 

 

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và Ông Kazuyoshi Aoki, Tổng Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Quốc tế Canvas Gate ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị

 

Đoàn lãnh đạo Đại học Huế tham dự lễ khánh thành trụ sở của Canvas Gate tại Nhật Bản

 

Canvas Gate là một đơn vị trong lĩnh vực giáo dục. Từ năm 2018, Canvas Gate đã trở thành một đối tác của Đại học Huế. Hai bên đã hợp tác chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực trao đổi sinh viên, giảng viên và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Tại Lễ Khánh thành tòa nhà trụ sở mới của Canvas Gate, PGS.TS. Lê Anh Phương đã có bài phát biểu chúc mừng và bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực đào tạo sinh viên, đặc biệt là trong các hoạt động trao đổi sinh viên, thực tập quốc tế, khởi nghiệp và việc làm.

 

Dịp này, Giám đốc Đại học Huế và Tổng Giám đốc Canvas Gate ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với các nội dung chính như: Thúc đẩy giao lưu học thuật và văn hóa giữa hai bên; Cùng nhau triển khai các dự án giáo dục chung như chương trình trao đổi học thuật, trao đổi sinh viên, học bổng, thực tập, hợp tác nghiên cứu; góp phần vào phát triển lợi ích học thuật và văn hóa của Việt Nam và Nhật Bản. 

 

Thỏa thuận hợp tác này mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên Đại học Huế thuộc các lĩnh vực ngoại ngữ, nông lâm, y dược, du lịch và công nghệ thông tin, bao gồm: cơ hội tham gia các chương trình thực tập tại các doanh nghiệp uy tín tại Nhật Bản, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm thực tế và tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp quốc tế; thực hành, rèn luyện ngôn ngữ; trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Nhật Bản; có thu nhập trong quá trình thực tập và có cơ hội làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia các chương trình trao đổi học tập, học bổng của Nhật Bản; mở rộng mạng lưới quan hệ quốc tế.

 

 

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×